5.12.52

BlackBerry Messenger เวอร์ชั่น 5.0 ล่าสุด ใช้ได้แล้ววันนี้


BlackBerry Messenger เวอร์ชั่น 5.0 ล่าสุด ใช้ได้แล้ววันนี้
รีเสิร์ช อิน โมชั่น (Research In Motion- RIM) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนตระกูลแบล็กเบอร์รี่ และผู้นำด้านการออกแบบและผลิตนวัตกรรมโซลูชั่นไร้สาย ล่าสุดเปิดตัวแอพพิเคชั่น BlackBerry Messenger เวอร์ชั่นใหม่ที่เพิ่มเสริมการใช้งานให้มากประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยรูปแบบ การใช้งาน (ยูสเซอร์ อินเตอร์เฟซ) โฉมใหม่ล่าสุด ที่อัดแน่นด้วยความสามารถพิเศษเพิ่มเติมอันหลากหลาย

คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมอันหลากหลายของโปรแกรม BlackBerry Messenger เวอร์ชั่น 5.0 ล่าสุด ประกอบด้วย

• ฟังก์ชั่นการใช้งานกลุ่มผู้สนทนาใหม่ (New Group Functionality) – คุณสามารถสร้างกลุ่มผู้สนทนา หรือเข้าร่วมกับกลุ่มผู้สนทนาได้ง่ายๆ ช่วยให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ และยังสามารถแบ่งปันประสบการณ์อันน่าจดจำต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ และนอกจากนี้ยังสามารถแชท และแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับที่ตั้ง รายละเอียดการติดต่อ ปฎิทินการนัดหมาย รูปภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยกลุ่มๆ หนึ่ง สามารถมีสมาชิกได้สูงสุดถึง 30 คน

• การสแกนรายชื่อผู้ติดต่อด้วยบาร์โค้ด (Bar-code Identity) – คุณสามารถเชิญผู้ติดต่อรายใหม่ๆ เข้าร่วมในลิสรายชื่อผู้ติดต่อในโปรแกรม BlackBerry Messenger ได้โดยอัตโนมัติ เพียงใช้กล้องในตัวเครื่องแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนของคุณ สแกนบาร์โค้ดแบบพิเศษที่อยู่บนสกรีนหน้าจอ BlackBerry Messenger ในเครื่องแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนของผู้ติดต่อรายนั้นๆ

• รูปภาพแทนตัวผู้สนทนา (Avatar) – ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าการแสดงรูปภาพแทนตัวเองซึ่งผู้สนทนาคนอื่นๆ ในรายการติดต่อจะเห็นได้โดยอัตโนมัติ โปรแกรม BlackBerry Messenger เวอร์ชั่น 5.0 ยังมีภาพแทนตัวผู้สนทนาให้เลือกอย่างจุใจสำหรับผู้ใช้ แบล็กเบอร์รี่

• ส่งไฟล์มีเดียขนาดใหญ่ได้มากขึ้น – โปรแกรม BlackBerry Messenger เวอร์ชั่น 5.0 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์ไฟล์มีเดียต่างๆ ได้สูงสุดถึง 6 เมกะไบต์ ซึ่งรวมถึงรูปภาพที่มีความละเอียดสูงและการรับส่งข้อความเสียง (voice notes) ที่มีความยาวนานกว่าเดิม


BlackBerry Messenger เวอร์ชั่น 5.0 ล่าสุด ใช้ได้แล้ววันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

รายการบล็อกของฉัน