30.11.52

Samsung F400


Samsung F400 Quick Look Samsung F400
ซัมซุงเปิดตัวมิวสิคโฟนสายพันธุ์ใหม่ “ซัมซุง F400” โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “มัลติมีเดีย” จากซัมซุงที่มาพร้อมความโดดเด่นไม่ซ้ำใครในดีไซน์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการด้านคุณภาพเสียงในการฟังดนตรีผ่านมือถืออย่างเต็มอรรถรส ด้วยพลังเสียงจากเทคโนโลยี ICEpower® ของ แบงก์ แอนด์ โอลุฟเซ่น (B&O) ผนวกกับเทคโนโลยี DNSe ให้เสียงสมจริงและลำโพงคู่ระบบไฮ-ไฟในตัวภายใต้ตัวเครื่องแบบสไลเดอร์ 2 ทิศทางที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย เจาะตลาดมิวสิคโฟนพรีเมี่ยม เน้นกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์ผูกติดความบันเทิง



นายมานพ มณีชวขจร หัวหน้ากลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “จากการเปิดตัวมิวสิคแคมเปญ Live Loud ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ซัมซุง มิวสิค เอดิชั่น ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่เน้นการใช้งานโทรศัพท์ควบคู่กับความบันเทิงทางด้านดนตรี และเพื่อเป็นการนำเสนอมิวสิคโฟนคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เราจึงเปิดตัว ซัมซุง F400 เป็นผลิตภัณฑ์มิวสิคโฟนกลยุทธ์ในช่วงครึ่งปีหลังของซัมซุง โดยจัดอยู่ในกลุ่ม “มัลติมีเดีย” โดยเน้นเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์รักความบันเทิง ชอบการฟังดนตรีอยู่ตลอดเวลา และมีรสนิยมในการเลือกโทรศัพท์มือถือที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ไม่เหมือนใคร โดย ซัมซุง F400 นี้เป็นมิวสิคโฟนที่เป็นส่วนผสมอันลงตัวในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานเพื่อความบันเทิงและรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สวยหรู ไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยผิวสัมผัสสีดำมันวาว พร้อมหน้าจอขนาด 2.2 นิ้ว บนตัวเครื่องเลื่อนเปิด-ปิดได้ใน 2 ทิศทาง พร้อมเทคโนโลยีคุณภาพเสียง ICEPower® จาก B&O พร้อมเทคโนโลยี DNSe และลำโพงคู่ระบบเสียงไฮ-ไฟในตัวซ่อนอยู่ภายใต้ตัวโทรศัพท์อย่างมีสไตล์อันจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญในเรื่องของดีไซน์และประสิทธิภาพเพื่อความบันเทิง เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง”



นอกจากนี้ ซัมซุง F400 ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาเพลงโปรดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยปุ่มสัมผัสแบบวงล้อ Navi-Wheel ระบบจัดเก็บไฟล์เพลง Audio Library, Album Art Display, Music Visualizer, Music Recognize และวิทยุ FM อีกทั้งยังดาวน์โหลดเพลงโปรดได้อย่างต่อเนื่องด้วยการเชื่อมต่อไร้สายแบบ WiFi และ HSDPA ความเร็ว 3.6 เมกะไบต์ต่อวินาที รองรับการใช้งานในเครือข่าย 3G พร้อมเก็บภาพประทับใจ ในทุกวินาทีแห่งไลฟ์สไตล์ที่โลดแล่นทันสมัย ด้วยกล้องดิจิตอลความละเอียด 3 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED ตัวเครื่องแบบสไลด์ ให้ดีไซน์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์แม้ขณะไม่ได้ใช้งาน พร้อมหน่วยความจำ 2 GB

วางจำหน่ายแล้วในราคา 10,500 บาท



ที่มา MxPhone.com

ไม่มีความคิดเห็น:

รายการบล็อกของฉัน