30.11.52

Dtac Blackberry พร้อมให้บริการแล้ว


Dtac Blackberry พร้อมให้บริการแล้ว
Dtac และ Research In Motion (RIM) (NASDAQ: RIMM; TSX: RIM) ประกาศพร้อมเปิดบริการ BlackBerry ให้ลูกค้าดีแทคในวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2552 โดยจะเปิดตัวด้วย Blackberry Curve 8520 รุ่นพิเศษสีขาว
ทั้งนี้ ดีแทคจะทำตลาดเครื่อง BlackBerry รุ่น Curve 8520 สองสี คือ สีดำ และพิเศษสีขาว ต้อนรับช่วงเทศกาล และ รุ่น Bold 9000

นายเกรกกอรี่ เวดด์ รองประธาน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ของบริษัท Research In Motion กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว BlackBerry Curve 8520 ในเมืองไทยร่วมกับดีแทคในครั้งนี้ โดยเชื่อมั่นว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะได้รับความนิยม จากผู้บริโภค” นายเกรกกอรี่กล่าว พร้อมเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้มีคนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่เริ่มเปลี่ยนจากโทรศัพท์ธรรมดามาเป็นสมาร์ทโฟน และ BlackBerry Curve 8520 ถือว่าเป็นรุ่นที่เหมาะมากสำหรับลูกค้าที่เพิ่งหันมาใช้สมาร์ทโฟนเป็นครั้ง แรก”

Curve 8520 เป็นสมาร์ทโฟนที่เปี่ยมประสิทธิภาพมีราคาที่เหมาะสม และไม่แพงเกินไป อีกทั้งยังได้รับการออกแบบที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ อย่างง่ายดาย ทั้ง อีเมล์ การใช้ Messaging (Instant Messaging, SMS, MMS) การเข้าสังคมออนไลน์ (รวมทั้ง Facebook? และ MySpace) และบริการมัลติมีเดียอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับปุ่ม Navigation ที่เรียกว่า Trackpad ซึ่งเป็นระบบสัมผัส และเป็นเครื่อง BlackBerry รุ่นแรกที่มาพร้อมกับ ‘มีเดีย คีย์’ (media keys) ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการใช้งานด้านเพลง และวีดิโอได้ตามต้องการ BlackBerry Curve 8520 ยังรองรับเทคโนโลยี Wi-Fi เพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหา และเข้าถึงข้อมูลต่างๆ บนอินเทอร์เน็ตไร้สายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น


มือถือ , BlackBerry , bb , dtac

ไม่มีความคิดเห็น:

รายการบล็อกของฉัน