7.11.52

iPhone 3Gs ใหม่ !! สดๆ ร้อนๆ


iPhone 3Gs ใหม่ !! สดๆ ร้อนๆ
สำหรับเวลาที่หลายคนรอคอยก็เพิ่งผ่านไปเมื่อคืน ที่งาน WWDC 09 ที่ทาง Apple ได้ออกมาเปิดตัว ฟีเจอร์ที่เด่นๆ ที่เพิ่มขึ้นใน iPhone OS 3.0 แต่ไฮไลต์ที่ทุกคนรอคอยคงจะเป็น iPhone ใหม่เนี่ยแหละ ซึ่งเปิดตัวออกมาว่าคือ iPhone 3Gs !!!

สำหรับ iPhone 3Gs นี้ s ก็คือ Speed ที่เพิ่มขึ้น เพราะใช้ซีพียูที่อ้างว่าเร็วขึ้นกว่าเดิมสองเท่า ความเร็วของ 3G ในการรับส่งข้อมูลก็เพิ่มจาก 3.6 Mbps เป็น 7.2 Mbps รองรับคำสั่งเสียง และ รองรับ ชุด Nike+ Kit เพิ่มกล้องเป็น 3 ล้านพิกเซลพร้อมออโต้โฟกัส จิ้มเพื่อโฟกัสได้ ถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้แล้ว ขนาด VGA แต่งภาพแต่งวิดีโอได้ มีเข็มทิศ และ Cut, Copy, Paste ได้ รองรับภาษาถึง 30 ภาษา รวมถึงภาษาไทยด้วย

โชว์ภาษาไทยด้วย

ใช้งานโทรศัพท์ได้ 5 ชั่วโมงสำหรับ 3G / 12 ชั่วโมงสำหรับ 2G เปิดสแตนบายด์ 300 ชั่วโมงใช้อินเตอร์เน็ต : 5 ชั่วโมงสำหรับ 3G / 9 ชั่วโมงสำหรับ Wi-Fi ใช้ฟังเพลง : ฟังเพลงได้ 30 ชั่วโมง / ดูวิดีโอได้ 10 ชั่วโมง ราคานั้นก็ปรับลงมาสุดๆ แต่เป็นราคาของทางอเมริกาที่ติดสัญญา

iPhone 3G

8GB สีดำ ราคา $99

iPhone 3G S

16GB สีดำและสีขาว ราคา $199

32GB สีดำและสีขาว ราคา $299

ก็ทำเอาหลายคนผิดหวังไปบ้างเหมือนกัน เพราะคิดว่าอาจจะได้เห็น iPhone ดีไซน์เปลี่ยนไปจากเดิม หรือมีกล้องหน้าเพิ่มมา แต่เอาเป็นว่าใครที่ยังอยากจะครอบครองเป็นเจ้าของ อดใจรออีกนิดสำหรับในเมืองไทย เพราะในเมืองไทยจะเข้ามา สิงหาคม ที่จะถึงนี้ แต่ราคาจะเขยิบไปที่เท่าไหร่ จะติดสัญญาอย่างไรบ้างต้องติดตาม

ที่มา : Apple

iPhone 3Gs ใหม่ !! สดๆ ร้อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

รายการบล็อกของฉัน