23.12.52

BlackBerry Storm แบร็คเบอร์รี่ สตรอม


BlackBerry Storm แบร็คเบอร์รี่ สตรอม
พาตะลุยงานเปิดตัว BlackBerry Storm งานจัดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิลด์มือถือที่ทุกคนคาดการณ์ว่าจะเป็นไม้ที่มาล้ม iPhone 3Gs ได้

ลองมาดูตัวเครื่องกันก่อน ถือเพื่อให้เทียบกับขนาดมือ
สำหรับแพ็คเกจการใช้งานจากเอไอเอส BlackBerry Storm ประกอบด้วย

- AIS BlackBerry Daily Unlimited จ่ายเพียงวันละ 40 บาท (Prepaid)

- AIS BlackBerry Traveller สำหรับชาวต่างชาติที่เดินทางมาเมืองไทย คือ 3 วัน 500 บาท และ 7 วัน 900 บาท (Prepaid)

- AIS BlackBerry Unlimited เดือนละ 850 บาท (Postpaid)

สำหรับฟังก์ชั่นของ BlackBerry Storm ประกอบด้วย

· ดีไซน์โฉบเฉี่ยว มีสไตล์ โดดเด่นด้วยกรอบสีโครมเมี่ยมสุดหรู ขอบโค้งมน ด้านหลังทำด้วยสแตนเลสสตีล

· หน้าจอทัชสกรีนสไตล์ "clickable" ขนาดใหญ่ (3.25 นิ้ว) ด้วยความคมชัดของภาพขนาด 480 x 360 และความละเอียด 184 dpi จึงทำให้ภาพมีสีสันสดใสและคมชัด

· media player ที่สามารถเล่นภาพยนตร์ได้อย่างไม่สะดุดในโหมดฟูลกรีน แสดงภาพและสไลด์โชว์ได้รวดเร็วทันใจ สามารถจัดการคอลเลคชั่นเพลงโปรดได้ทั้งหมด โดยสามารถสร้างรายการเล่นเพลงจากเครื่องได้โดยตรง

· รองรับการใช้งานระบบเครือข่ายเทคโนโลยี HSPA ความเร็วสูงทั่วโลก

· HTML เบราว์เซอร์เต็มรูปแบบที่ใช้งานได้ทั้งในแนวนอนและแนวตั้ง รองรับการใช้งานวิดีโอสตรีมมิ่ง (video streaming) จากแหล่งต่างๆ เช่น เว็บไซต์ YouTube (mobile.youtube.com) และ portal website ด้านความบันเทิงอื่นๆ

· แอพพลิเคชั่นที่ดีไซน์ตามวัตถุประสงค์การใช้งาน เพื่อใช้กับโปรแกรม Facebook®, Windows Live™ Messenger, Yahoo!® Messenger, Google Talk™, and Flickr™ ช่วยให้เข้าใช้โปรแกรมแชต (Instant Message - IM) ยอดนิยมเหล่านี้ และบริการต่างๆ เกี่ยวกับ social networking ได้อย่างง่ายดาย

· กล้องถ่ายรูปที่มีความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล ซูมภาพได้แบบ variable ปรับความชัดของภาพอัตโนมัติ และแฟลชประสิทธิภาพสูงที่ให้แสงต่อเนื่องเมื่อใช้บันทึกภาพวีดีโอ

· ความสามารถในการซิงโครไนซ์เข้ากับโปรแกรม iTunes® หรือ Windows Media® Player เพื่อฟังเพลงนอกสถานที่ หรือเล่นเพลงผ่านอุปกรณ์โฮมสเตริโอโดยใช้ BlackBerry® Music Gateway

· ช่องเสียบหูฟังสเตอริโอขนาด 3.5 มม. ที่รองรับโพรไฟล์สเตริโอ ออดิโอของ Bluetooth®(A2DP/AVRCP) และอุปกรณ์ปรับเสียงโดยเฉพาะ (dedicated volume controls)

· อุปกรณ์ ambient light sensor ที่สามารถปรับแสงที่ส่องมาจากทางด้านหลังของหน้าจอ (backlighting) และเซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจออัตโนมัติ (Accelerometer) ที่ช่วยให้ใช้งาน BlackBerry Storm ได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง

· ระบบ GPS ในตัว ที่รองรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นและบริการแบบ location-based รวมทั้งการระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของสถานที่ในการถ่ายภาพ (Geotagging)

· หน่วยความจำ onboard memory ขนาด 1 กิกะไบต์ ยังมีช่องเสียบการ์ด หน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ microSD/SDHC ขยายได้ถึง 16 GB ต่อการ์ด โดยมีการ์ดหน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ microSD ติดตั้งมาล่วงหน้าได้

· โปรแกรม DataViz® Documents และซอฟต์แวร์ Go® software ที่ได้รับการติดตั้งมาล่วงหน้า ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแก้ไขข้อมูลในไฟล์ Microsoft® Word, Excel และ PowerPoint ได้โดยตรงจากเครื่องสมาร์ทโฟน

· รองรับการใช้งานของหลากหลายแอพพลิเคชั่นทั้งแบบไลฟ์สไตล์และด้านธุรกิจ

· แบตเตอรี่ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ และชาร์จใหม่ได้ขนาด 1400 mAhr ที่สามารถสนทนาได้ผ่านระบบเครื่อข่าย 3G ได้นานประมาณ 6 ชั่วโมง และเปิดรอรับสายได้ถึง 15 วัน

· รองรับ BlackBerry® Internet Service และ BlackBerry® Enterprise Server

BlackBerry Storm จาก เอไอเอส เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคา 29,900 บาท พิเศษ! ซื้อ BlackBerry Storm ภายในเดือนมิถุนายนศกนี้ ที่ AIS Shop ทั่วประเทศ ได้รับสิทธิใช้แพ็คเกจ AIS BlackBerry ฟรี 3 เดือน

ดูรายละเอียด BlackBerry Storm เพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th และ AIS Call Center 1175 หรือ http://www.blackberry.com/ap/blackberrystorm/

ไม่มีความคิดเห็น:

รายการบล็อกของฉัน